 |
Yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 795 mm cùng thiết kế 2 tầng vốn có của những chiếc Winner X. |
 |
Xe vẫn được trang bị khối động cơ 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. So với đối thủ là Yamaha Exciter 150, Honda Winner X mạnh hơn 0,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại kém hơn 0,3 Nm. |
 |
Dàn chân sau cũng đến từ Honda CB150R với bộ lốp to bản. Bộ truyền động trên xe sử dụng dây sên (xích) màu vàng đồng, tuy nhiên dây sên màu này yêu cầu chủ xe phải thường xuyên vệ sinh vào bảo dưỡng. |
 |
Biển số được đặt sát gầm trông khá giống với nhiều mẫu xe môtô phân khối lớn. Đặc biệt, phía bên dưới tay dắt sau được gắn thêm một nút nhấn màu đỏ, nút này có tác dụng mở khóa yên thay vì dùng chìa khóa như Winner X nguyên bản. |
 |
Giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins với màu vàng đặc trưng, loại giảm xóc gắn trên xe chỉ chỉnh được tải trọng (preload). Trước đây, bản độ này từng sử dụng bộ giảm xóc của Racing Boy với khả năng chỉnh được tốc độ nén, tốc độ hồi lẫn tải trọng. |
 |
Ống xả nguyên bản được nâng cấp thành ống xả HP Corse có kiểu dáng thon gọn. Âm thanh phát ra từ ống xả mới này nghe đầy uy lực nhưng không quá chói tai. |
 |
Nhìn chung, bản độ này mặc dù không có quá nhiều phụ kiện đắt tiền như nhiều bản độ Winner X khác. Tuy nhiên nó vẫn tạo được điểm nhấn riêng với cụm ghi-đông trần phá cách, cũng như bộ ống xả HP Course. |
Theo Zing News