Advertisement

Tóc mái bằng của Lisa trở thành mốt tại Trung Quốc

Admin
tháng 8 12, 2020
Last Updated

Lisa (BlackPink) nổi tiếng với kiểu mái ngố được cắt tỉa gọn gàng, đặc biệt không bị xê dịch ngay cả khi thực hiện vũ đạo mạnh. Dù màu sắc hay chiều dài tóc khác đi, phần tóc mái của mỹ nhân nhà YG vẫn luôn giữ nguyên. Phong cách này trở nên phổ biến hơn khi Lisa cùng BlackPink trình diễn tại Coachella 2019.

Sau khi tới Trung Quốc làm cố vấn vũ đạo cho chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Thanh xuân có bạn 2, danh tiếng của Lisa tăng vọt. Bên cạnh việc nhận thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, "búp bê Thái Lan" còn tạo nên xu hướng ăn mặc và giờ đây là trào lưu cắt mái ngố.

Tóc mái bằng của Lisa trở thành mốt tại Trung Quốc
Không chỉ phong cách ăn mặc, kiểu tóc của Lisa cũng trở thành xu hướng tại Trung Quốc. Ảnh: Koreaboo, iQiyi.

Các cô gái Trung Quốc yêu thích mái tóc dài, xoăn nhẹ nhàng cùng kiểu mái ngố ôm sát gương mặt giống Lisa. Nhờ thực hiện dịch vụ này, một tiệm cắt tóc ở Hàng Châu (Trung Quốc) được nhiều người biết đến. Chủ tiệm thường phát trực tiếp quá trình cắt kiểu "tóc Lisa" và thu hút hàng nghìn lượt xem.

Salon làm tóc nói trên đông khách hơn hẳn khi đăng tải hình ảnh so sánh thành phẩm của mình với bản gốc. Nhiều người đã không ngại đi xa để có thể sở hữu mái tóc như nữ thần tượng Thái Lan.

90% khách hàng tới cửa tiệm làm tóc đều là vì thành viên BlackPink. Họ đến đây với mong muốn: "Cắt cho tôi kiểu tóc của Lisa".

Thực tế, mái bằng không phải kiểu đầu mới. Trước đây, nó từng được ưa chuộng ở Trung Quốc và gọi cái tên "tóc mái truyện tranh" vì là kiểu tóc các nhân vật nữ chính trong truyện tranh hay để. Tuy nhiên, việc Lisa "Trung tiến" khiến nó phổ biến trở lại.

Tóc mái bằng của Lisa trở thành mốt tại Trung Quốc
Trước đó, giới trẻ Trung Quốc rộ mốt sắm quần áo sành điệu như Lisa. Ảnh: Lisa China.

TrendingMore

Xem thêm